Ứng dụng Nano Bạc KBO trong y tế

Đối với y tế, dung dịch Nano bạc cũng được sử dụng như một loại thuốc sát khuẩn khử mùi hôi bệnh viện, trường học, tiêu diệt mầm bệnh, các loại vi khuẩn, vi rút có hại cực kỳ hiệu quả trong việc phòng dịch và dập dịch, và hoàn toàn không độc hại cho người.


Công dụng dung dịch Nano Bạc KBO trong y tế - khử trùng

  • Khử trùng trong bệnh viện và ổ dịch
  • Khử trùng nguồn nước, chuồng trại
  • Vệ sinh nền nhà, trường học, bệnh viện, nhà xưởng...
  • Ngăn ngừa được dịch bệnh: tay chân miệng, H5N1, H1N1...

Hướng dẫn sử dụng dung dịch Nano Bạc KBO:

Khử trùng bề mặt, vật dụng: Dùng dung dịch Nano bạc KBO 10ppm để lau nền nhà, bề mặt đồ vật, vật dụng v.v.

Thảm chùi chân và giầy dép: Tẩm đẫm thảm chùi chân và giày dép bằng dung dịch nồng độ 0,5% clo hoạt tính, đặt trong 1 khay kim loại giữ nước và để trước điểm ra vào khu vực cách ly và hướng dẫn tất cả cán bộ y tế, người nhà bệnh nhân, bệnh nhân, khách đến thăm phải chùi chân, giầy dép bằng dẫm chân lên thảm tẩm dung dịch này mỗi lần ra vào khu vực cách ly nhằm hạn chế tối đa lây lan mầm bệnh ra bên ngoài.

Khử trùng bô, chậu ô nhiễm mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm: Ngâm bô, chậu ô nhiễm vào dung dịch Nano bạc KBO 10ppm trong ít nhất 30 phút trước khi đem rửa bằng nước sạch.

Khử trùng các dụng cụ của bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm: Ngâm các dụng cụ, quần áo đã sử dụng của bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm vào dung dịch Nano bạc KBO 10ppm trong 1 – 2 giờ trước khi đem giặt rửa bằng nước sạch.

Khử trùng buồng bệnh điều trị bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm: Dùng dung dịch Nano Bạc KBO 10ppm để lau nền buồng bệnh, bề mặt đồ vật, vật dụng trong phòng bệnh.

Khoa phòng điều trị bệnh nhân sau khi tất cả các bệnh nhân ra viện (khử trùng lần cuối): Phải tổng vệ sinh khử trùng nền nhà, tường nhà nơi bệnh nhân điều trị bằng cách phun dung dịch Nano bạc KBO 10ppm (liều lượng phun 0,3 - 0,5 lít/m2), sau đó mới được sử dụng trở lại cho tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân khác.

Xử lý môi trường ô nhiễm khu vực nhà bệnh nhân, khu vực nhà tiêu, cống rãnh, chuồng trại, đường xá, lối đi… tại khu vực ổ dịch: Phun dung dịch Nano bạc KBO 10ppm tại những nơi này với liều lượng 0,3 - 0,5 lít/m2.

Khử trùng phương tiện chuyên chở bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm: Dùng dung dịch Nano bạc AHT 10ppm phun khử trùng phương tiện với liều lượng 0,3 - 0,5 lít/m2, để trong 1 giờ sau đó rửa kỹ lại bằng nước sạch.

Ưu điểm của dung dịch nano bạc KBO:
  • Hiệu quả phòng trừ và tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn gây bệnh
  • Hạn chế sử dụng các loại thuốc khử trùng gốc Clo: Cloramin B, Cloramin T...
  • Hiệu quả trong thời gian ngắn, không mùi
  • Ngăn ngừa hiệu quả dịch bệnh
  • Thân thiện với môi trường
TỔNG PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TM DV SÁNG PHÚ
Địa chỉ: 36 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0983.525.777
Email: tantai1626@gmail.com
Website: www.nanobacdietkhuan.com

Comments

Popular posts from this blog

Kết quả phòng và trị bệnh đốm trắng trên thanh long bằng Nano Bạc KBO

Khẩu trang nano bạc phòng chống các bệnh truyền nhiễm

Công nghệ Nano Bạc diệt khuẩn như thế nào?