Dung dịch Nano Bạc KBO - Giải pháp diệt khuẩn tận gốc

Nano bạc là gì?

Dung dịch Nano bạc là dung dịch chứa các Ion Bạc (Ag+), được nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ Nano, một trong các công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay mang nguyên lý kháng khuẩn, tiệt trùng siêu mạnh. Dưới tác dụng của các hạt Nano (kích thước 10-9m), các tế bào của hơn 650 loại vi khuẩn bị phá hủy và tiêu diệt, ngoài ra Dung dịch Nano bạc còn có tính năng ngăn mùi hôi. Dung dịch Nano bạc có đặc tính kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác. Khi cho tiếp xúc với Dung dịch Nano bạc trong vòng 3-24 giờ thì hầu hết những vi khuẩn sống, nấm đều bị tiêu diệt.





Cơ chế diệt khuẩn của Dung dịch Nano bạc:


Nano bạc với kích cỡ nano mét, tác dụng trực tiếp với vi khuẩn gây hại. Nó bao lấy trực tiếp tế bào của vi khuẩn, nấm và phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng. Nano bạc tiêu diệt virus bằng cách chuyển động cắt đứt DNA, RNA của virus.


Cho nên với tính năng khử vi khuẩn của Nano bạc, có thể nói đó là công nghệ kháng khuẩn mạnh và an toàn nhất hiện nay - Nano bạc sở hữu khả năng tuyệt vời để tiêu diệt vi khuẩn gấp hàng trăm lần so với bạc kim loại và giúp chữa lành các vết thương thông qua công nghệ Nano.

Các ưu điểm của Nano Bạc:

+ Bạc có tính chất kháng khuẩn.
+ Nano Bạc có kích thước nano mét (nhỏ hơn tỷ lần). Do đó, Nano Bạc có tính diệt khuẩn rất mạnh qua tiếp xúc.
+ Do có kích thước nano nên nano bạc rất dễ xâm nhập vào trong vi khuẩn, vi rút và nắm mốc (vì chúng có kích thước micro mét) và tiêu diệt chúng rất dễ dàng.
+ Mùi là do vi khuẩn tạo ra. Khi nano Bạc diệt khuẩn sẽ khử mùi tận gốc.
+ Bạc là một kim loại. Nano Bạc cũng là một kim loại. Cũng như bạc, Nano bạc không có mùi, không độc hại và rất thân thiện với môi trường.
Nhờ những tính năng này, Nano bạc diệt khuẩn được xem là chất kháng khuẩn tự nhiên an toàn và hiệu quả. Hiệu quả trong việc làm sạch khuẩn của những sản phẩm có ứng dụng công nghệ Nano bạc đã được giới chuyên môn kiểm chứng và công nhận. Nano bạc khử mùi được ứng dụng trong một số đồ dùng gia đình như máy lạnh, tủ lạnh...  Hơn nữa, những sản phẩm được ứng dụng công nghệ này không gây kích ứng cho người dùng và vật nuôi và đó là những tính năng ưu việt và vượt trội hoàn toàn hơn so với các sản phẩm khử trùng diệt khuẩn sử dụng hóa chất có hại cho cây trồng và vật nuôi.

Ứng dụng công nghệ nano bạc diệt khuẩn, công nghệ hóa khí biomass, công nghệ sơn nano phát quang, công nghệ tiết kiệm năng lượng tòa nhà, khu công nghiệp, công nghệ pin mặt trời, siêu tụ điện…là những công nghệ mang tính ứng dụng cao hoặc những hiệu quả đột phá tại Việt Nam.

Nano bạc trong nông nghiệp được xem như hướng đi mới cho người nông dân để xóa tan nỗi lo về dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Dung dịch nano bạc được xem là giải pháp đầu tư nhỏ cho hiệu quả phòng bệnh tốt nhất. Hiệu quả của nano bạc đã được chứng thực trên một số môi trường nuôi trồng thủy sản.

Xem thêm: Công nghệ Nano Bạc cứu người nuôi tôm

Một số công dụng của nano bạc trong nông nghiệp và đời sống



Đối với thủy sản: Nano bạc khi phân tán trong môi trường ao nuôi chúng sẽ phòng và diệt nguồn bệnh trong ao nuôi, ổn định màu nước, khử mùi hôi tanh của nước, đặc biệt đối với những ao có chất thải hữu cơ từ phân gia súc và gia cầm, hạn chế cá ăn nổi và các bệnh như đốm đỏ, đốm trắng, bệnh nấm thủy my, nấm mang, nấm bào tử…

Đối với chăn nuôi: Nano bạc cũng được sử dụng như một loại thuốc sát khuẩn chuồng trại, khử mùi hôi chuồng trại, tiêu diệt mầm bệnh, các loại vi khuẩn, vi rút có hại cho vật nuôi, cực kỳ hiệu quả trong việc phòng dịch và dập dịch, và hoàn toàn không độc hại cho người và vật nuôi.

Đối với trồng trọt: Nano bạc giúp phòng trừ và tiêu diệt các loại vi rút, vi khuẩn, nấm bệnh gây hại cây trồng, giảm hoặc không cần dùng các loại thuốc bảo vệ thực vật độc hại, từ đó tạo môi trường thuận lợi cho cây trồng sinh trưởng phát triển, nâng cao năng xuất chất lượng nông sản, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người, cây trồng còn tăng khả năng sinh trưởng sau khi được tưới bằng dung dịch nano bạc.

Nano bạc có thể sử dụng cho tất cả các loại cây trồng, như hoa mầu (rau củ quả), cây lương thực (lúa ngô), cây công nghiệp (hồ tiêu, cà phê, ca cao, chè, mía....), các loại hoa cây cảnh... Sử dụng định kỳ đối với mỗi loại cây trồng khác nhau sẽ có lịch trình phun khác nhau. Ví dụ, thời kỳ cây con sức đề kháng rất yếu, nên có thể xử lý ngay từ giai đoạn ngâm hạt giống và làm đất, thời kỳ phát triển của lá nếu được sử lý dung dịch nano bạc thì lá sẽ khỏe, cây phát triển mạnh và tăng cường khả năng quang hợp. Dung dịch bạc nano có thể sử dụng để xử lý đất trước khi trồng, do trong đất có rất nhiều mầm bệnh, vì vậy trước khi gieo hạt hoặc trồng cây, sử dụng dung dịch nano bạc phun đều lên bề mặt để tiêu diệt nấm bệnh vi khuẩn, sau đó tiến hành bón lót và gieo hạt hoặc trồng cây sẽ cho hiệu quả vượt trội.

Như vậy, sử dụng Nano bạc được xem là hướng đi mới đảm bảo sự phát triển một nền nông nghiệp sạch, an toàn, hiệu quả và kinh tế.

Công ty Cổ phần Đông Á Lagi chuyên cung cấp các chế phẩm nano bạc với quy mô công nghiệp được ứng dụng rộng rải trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, y tế, dược phẩm, thủy hải sản, hóa mỹ phẩm,...


Dung dịch Nano Bạc KBO D1000
Nồng độ: 1000ppm
Thành phần: bạc, phụ gia và dung môi vừa đủ.
Dung tích: 5L, 1L, 500ml
Lưu ý:
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng
  • Không pha chung với các chất chứa Chlorine, Iodine

TỔNG PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TM DV SÁNG PHÚ
Địa chỉ: 36 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0983.525.777
Email: tantai1626@gmail.com
Website: www.nanobacdietkhuan.com

Comments

Popular posts from this blog

Kết quả phòng và trị bệnh đốm trắng trên thanh long bằng Nano Bạc KBO

Khẩu trang nano bạc phòng chống các bệnh truyền nhiễm

Công nghệ Nano Bạc diệt khuẩn như thế nào?