Ứng dụng công nghệ nano bạc vì một cuộc sống an toàn hơn


Bạn đã bao giờ băn khoăn tại sao các đồ dùng để ăn của các quý tộc xưa đều bằng Bạc? Tại sao chúng ta lại đeo vòng Bạc để tránh gió? Vì sao đa số những đồ ăn nhanh ngày nay đều được bọc một tấm giấy Bạc bên ngoài? Câu trả lời chính là vì con người đã hiểu được những công dụng đặc biệt của Bạc và ứng dụng nó vào cuộc sống.

Các phân tử bạc có tác dụng như một lớp màng bảo vệ ngăn không cho vi khuẩn có hại thâm nhập, đồng thời các phân tử Bạc chiếm lấy oxy của các vi khuẩn, làm cho vi khuẩn có hại không có oxy và dần bị cô lập và tiêu diệt.



Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, công nghệ Nano Bạc (Nano Silver) ra đời và trở thành một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới được sử dụng tại nhiều quốc gia, trong việc vảo vệ sức khỏe con người bởi khả năng làm sạch khuẩn, ngăn các vi khuẩn gây hại phát triển.

Nano bạc có đặc tính ưu việt hơn nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác trong việc làm sạch khuẩn và ngăn vi khuẩn phát triển tới 99,9%. Công nghệ Nano Bạc giúp chia nhỏ các phân tử bạc, dàn mỏng thành một lớp tráng siêu mỏng trên đồ dùng, làm tăng tính năng làm sạch khuẩn của bạc. Đồng thời, Nano Bạc có khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là 2 chủng Staphylococcus (gây ung thư) và Ecoli (gây tiêu chảy) và đặc biệt hơn còn có tính năng khử mùi khi sử dụng.

Ngoài ra, do Bạc được xuất hiện một cách tự nhiên, không độc, không dị ứng, không tích tụ và vô hại đối với cả động vật hoang dã và môi trường nên sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano Bạc rất an toàn cho người sử dụng. Tính năng làm sạch khuẩn bằng công nghệ Nano Silver được các chuyên gia đầu ngành tại Viện nghiên cứu Khoa học Vật lý và Viện Dinh dưỡng khẳng định là an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hướng tới thực phẩm, sức khỏe không ảnh hưởng đối với da hay hệ hô hấp của con người.

Theo GS.TS Phan Hồng Khôi, Chủ tịch Hội Vật lý Việt Nam, Viện Khoa học Vật liệu, Nano Silver là công nghệ của thế kỷ 21, giúp bảo vệ và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đó là một ứng dụng hoàn thiện của khoa học và công nghệ Nano đối với Bạc để tăng tính năng làm sạch khuẩn và khử mùi.

Dung dịch nano bạc đang được sử dụng rộng rãi để diệt khuẩn, khử mùi sản phẩm như các dụng cụ bảo quản thực phẩm, các vật liệu may mặc, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt đối với sản phẩm dành cho trẻ em (như bình sữa, núm vú, đồ chơi, khăn ướt…). Bố mẹ yên tâm bé yêu của mình sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng và an toàn với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ này.
TỔNG PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TM DV SÁNG PHÚ
Địa chỉ: 36 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0983.525.777
Email: tantai1626@gmail.com
Website: www.nanobacdietkhuan.com

Comments

Popular posts from this blog

Kết quả phòng và trị bệnh đốm trắng trên thanh long bằng Nano Bạc KBO

Khẩu trang nano bạc phòng chống các bệnh truyền nhiễm

Công nghệ Nano Bạc diệt khuẩn như thế nào?