Dung dịch nano bạc AHT 25 ppm chuyên diệt khuẩn, khử mùi trong đời sống

Hàng ngày, chúng ta phải thường xuyên sử dụng các loại hóa chất như Cloring, Javing hoặc hương mùi để diệt khuẩn, khử mùi trong các vật dụng gia đình. Nhưng nhược điểm của hầu hết các loại hóa chất này là chúng không thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, để lại mùi và dư lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ nano bạc ra đời và trở thành một trong những công nghệ  hàng đầu được ứng dụng trên nhiều quốc gia bởi khả năng làm sạch vi khuẩn, ngăn các loại vi khuẩn gây hại  phát triển.

Nano bạc có đặc tính ưu việt hơn nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác trong việc làm sạch khuẩn, ngăn vi khuẩn phát triển đến 99,9%. Tính năng làm sạch khuẩn bằng công nghệ nano bạc được các chuyên gia đầu ngành tại Viện nghiên cứu Khoa học Vật lý và Viện Dinh dưỡng khẳng định là an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hướng tới thực phẩm, sức khỏe không ảnh hưởng đối với da hay hệ hô hấp của con người.

Không chỉ có khả năng diệt khuẩn tốt, các hạt nano Bạc không gây độc cho cơ thể với nồng độ cho phép khá cao. Theo chỉ tiêu an toàn được công bố bởi Tổ chức y tế thế giới thì hàm lượng bạc tối đa không gây ảnh hưởng của bạc là 10g. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nano bạc trong các nhu cầu vệ sinh, tẩy rửa.

Cơ chế diệt khuẩn của nano bạc

Nano bạc với kích cỡ phân tử từ 3~5 nano mét, tác dụng trực tiếp với vi khuẩn gây hại. Nó bao lấy trực tiếp tế bào của vi khuẩn, và phá vỡ cấu trúc tế bào, vô hiệu hóa sự phát triển và sinh trưởng của chúng. Nano bạc tiêu diệt virus bằng cách chuyển động cắt đứt DNA, RNA của virus. Cho nên với tính năng khử vi khuẩn của nano bạc, có thể nói đó là công nghệ kháng khuẩn mạnh và an toàn nhất hiện nay.

Công ty cổ phần Đông Á Lagi chuyên cung cấp dung dịch nano bạc AHT (25 ppm) chuyên dùng cho nhu cầu diệt khuẩn, khử mùi trong đời sống

Ưu điểm của nano bạc AHT:

- Là sản phẩm công nghệ mới có tính diệt khuẩn khử mùi cực mạnh cho kết quả không khuẩn đạt chuẩn tuyệt đối của WHO.
- Là sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến.
- Khả năng diệt sạch khuẩn, khử hết mùi và không để lại mùi trên đồ dùng.
- Nano Bạc AHT không để lại dư lượng sau khi dùng.
- Nano Bạc AHT không độc hại với làn da, hệ hô hấp và tiêu hóa của người sử dụng. Nó rất thân thiện với con người và môi trường.

Các ứng dụng của nano bạc AHT trong đời sống

Các vật dụng cá nhân, đồ dùng sinh hoạt khi sử dụng lâu ngày sẽ phát sinh mùi hôi khiến bạn khó chịu và mắc phải các bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Sử dụng các chất tẩy rửa thông thường không thể loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi. Vì thế, nano bạc đóng vai trò quan trọng giúp bạn có được một cuộc sống an toàn và sạch bóng các loại vi khuẩn.

Hiện nay nano bạc AHT đang được ứng dụng rộng rãi trong việc vệ sinh, diệt khuẩn khử mùi trong các vật dụng sinh hoạt, các khu vực phòng bếp, nhà vệ sinh và đặc biệt là bảo quản trái cây, thực phẩm...



Diệt khuẩn, khử mùi xe hơi

Xe hơi có mùi là do nhiễm khuẩn trong xe và hệ thống máy lạnh của xe. Các mùi này có thể gây nhiễm bệnh và gây khó chịu đối với người ngồi trong xe. Diệt khuẩn khử mùi xe hơi bằng cách xịt Nano Bạc AHT lên ghế, sàn xe, các cửa xe và xịt lên hệ thống lạnh của xe sau khi làm sạch đất cát bụi bám vào các bộ phận này.

Diệt khuẩn, khử mùi các đồ dùng trong gia đình

Máy lạnh, bếp gas, sọt rác, bồn rửa chén hay các khu vực như nhà bếp, toilet là nơi trú ẩn của vô số chủng loại khuẩn. Các chủng khuẩn này chính là nguyên nhân khiến bạn mắc các bệnh về tiêu hóa và hô hấp. Diệt khuẩn khử mùi bằng cách vệ sinh để loại bỏ bụi bẩn sau đó sử dụng nano bạc AHT xịt lên những đồ dùng, khu vực nhà cửa và vệ sinh lại bằng nước

Diệt khuẩn, khử mùi trong các đồ dùng cá nhân

Giày dép, nón bảo hiểm khi sử dụng lâu ngày thường phát sinh mùi rất khó chịu và cũng là ổ vi khuẩn rất nguy hiểm. Khử mùi trên vật dụng cá nhân bằng cách xịt nano bạc AHT lên chúng, sau đó lau lại với nước sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi và khử sạch vi khuẩn.

Diệt khuẩn, khử mùi thú cưng

Thú Cưng thường bị nhiễm vô số chủng loại khuẩn, ngay cả khi chúng được vệ sinh, tắm rửa thường xuyên.
Diệt khuẩn, khử mùi trên thú cưng bằng cách xịt trực tiếp nano bạc AHT lên chúng hoặc xịt vào nước tắm cho chúng.

Diệt khuẩn, khử mùi trên cơ thể

Hằng ngày, cơ thể chúng ta dễ bị nhiễm vô số chủng loại khuẩn và gây ra mùi khó chịu. Diệt khuẩn khử mùi  trên cơ thể bằng cách lau hoặc xịt Nano Bạc AHT lên cơ thể và xoa cho thấm dung dịch vào da. Diệt khuẩn trong răng miệng bằng cách xịt vào nước xúc miệng và ngậm lại trong vòng 1-3 phút.

Bảo quản rau củ, thịt cá

Các loại rau củ và thực phẩm khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài thường mau hư và nhiễm khuẩn. Nano bạc AHT không những tiêu diệt vi khuẩn và còn tạo ra màng bảo vệ giúp rau củ và thực phẩm không bị vi khuẩn xâm nhập để giúp chúng tươi lâu hơn mà không cần đông lạnh. Bảo quản bằng cách ngâm hoặc xịt Nano Bạc AHT lên chúng và sau 3 phút thì rửa lại bằng nước sạch. (pha với nước tỷ lệ từ 5 – 10 lần để ngâm rửa)

Dung dịch nano bạc AHT 25ppm


Chai xịt 250ml: giá bán 25.000đ
Chai 1000ml: giá bán 40.000đ
Can 5000ml: giá bán 150.000đ
Nồng độ: 25ppm
Lưu ý:
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng
  • Không pha chung với các chất chứa Chlorine, Iodine
Liên hệ & Tư vấn

TỔNG PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH TM DV SÁNG PHÚ
Địa chỉ: 36 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Hotline: 0983.525.777
Email: tantai1626@gmail.com
Website: www.nanobacdietkhuan.com

Comments

Popular posts from this blog

Kết quả phòng và trị bệnh đốm trắng trên thanh long bằng Nano Bạc KBO

Khẩu trang nano bạc phòng chống các bệnh truyền nhiễm

Ứng dụng công nghệ nano bạc bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ